ĐTCL là một tựa game nhỏ của Riot Games và từ lâu nhà làm game R này đã nổi tiếng với khả năng cân bằng game 200 năm của mình ở cả LMHT, ĐTCL và Tốc Chiến. Tuy nhiên, những nhà phát triển và các chuyên gia vẫn luôn cố gắng hết sức để có thể cân bằng được lại meta và gameplay cho người chơi nhằm tăng trải nghiệm và tính hấp dẫn.
- ĐTCL: Háo hức chứng kiến màn ‘xả’ chiêu của Ao Shin 3 sao và cái kết
- ĐTCL Mùa 7.5: Đâu là những thế lực mới sẽ làm mưa làm gió trong meta?
Riot Mordog – CEO kiêm trưởng nhóm thiết kế ĐTCL của Riot Games đã có chút tiết lộ trong cách làm việc của ông về hoạt động phát triển tựa game này.
Theo đó, một viewer có hỏi Mortdog rằng: “Trong một đội làm việc, khi ông nghĩ ra một ý tưởng thì có nhiều người cho rằng đó là ý tưởng hay, nhưng một số lại cho rằng đó là một ý tưởng tồi. Liệu sẽ có một cuộc bầu chọn cho ý tưởng đó không?”.
Với cương vị là một trưởng bộ phận thiết kế ĐTCL, Mortdog cho rằng việc vote là không cần thiết và đó không phải là cách tối ưu nhất để làm phát triển một tựa game. Cách tốt nhất để giúp game không bị đào thải chính là tin tưởng hoàn toàn vào một vị chuyên gia, cũng như quyết định của họ.
Và với Mortdog, khi làm việc với một team thiết kế game, ông sẽ dựa vào kinh nghiệm và kiến thức của mình để cho các nhà phát triển những ý kiến giúp nhận ra đâu là tốt. Nhưng với chức vụ và cương vị của ông, vị CEO có thể bác bỏ ý kiến và đó được coi là hành động của một Leader tồi.
XEM THÊM: Ngày bốc thăm chia bảng CKTG 2022 được Riot Games ấn định