Sau sự thành công của Dragon Ball FighterZ ra mắt vào năm 2019, Bandai Namco tiếp tục thừa thắng xông lên bằng cách công bố Dragon Ball Z: Kakarot.
Khác với đại đa số các tự game mang thương hiệu Dragon Ball, Kakarot sẽ không phải là một tựa game đối kháng thuần túy mà là một game hành động – phiêu lưu – nhập vai, cho game thủ vào vai Son Goku (hoặc Kakarot tùy theo cách gọi mà bạn quen thuộc) để khám phá thế giới Dragon Ball và tham gia vào các trận chiến tay đôi hoành tráng.
Chính nhờ sự đổi mới này, DBZ: Kakarot đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía giới chuyên môn và cộng đồng game thủ ngay từ thời điểm mới được lên kệ.
Theo thống kế mới nhất của trang tin uy tín okie.org, tựa game này đã xuất sắc soán ngôi vương của Call of Duty: Modern Warfare để trở thành cái tên bán chạy nhất tại xứ sở sương mù.
Tuy vậy, tựa game này hoàn toàn có thể để mất lại vị trí vào tay đối thủ “con cưng” của Activision sau khi nhận được khá nhiều những phản hồi không tốt trong khoảng thời gian gần đây, mặc cho doanh số bán ra vẫn đang duy trì ở mức ổn định.
Dragon Ball Z: Kakarot đã chính thức được ra mắt vào ngày 17/1 vừa qua trên cả 3 nền tảng PC, PS4 và Xbox One.
XEM THÊM: Siêu phẩm Dragon Ball Z: Kakarot có thể ngốn của bạn đến 100 giờ chơi nếu muốn hoàn thành