Thời trang và game vốn là hai lĩnh vực có mối quan hệ hỗ trợ cho nhau rất tốt, tuy nhiên việc Louis Vuitton tạo ra một tựa game riêng cho mình lại là một bước đi cực kỳ mới lạ.
Thay vì các trò chơi điện tử thỉnh thoảng lấn sân sang thời trang với ý tưởng thiết kế trang phục, trò chơi này lại là đại diện cho trường hợp hiếm hoi khi một trong những nhãn hiệu thời trang mang tính biểu tượng nhất trên thế giới lại đặt mình vào thế giới game.
Trong trò chơi, bạn vào vai một người đàn ông chạy trên phố để thu thập các biểu tượng của Louis Vuitton bằng cách nhảy, trượt hoặc ném túi mua sắm.
Đây là một trò chơi đơn giản, không phải mất công sáng tạo, nhưng là một bước phát triển thú vị khi so sánh với Gucci, một thương hiệu thời trang cao cấp khác, phát hành hai trò chơi trên ứng dụng của mình trong tháng này – Gucci Ace và Gucci Bee.
Thời trang cao cấp từng được định nghĩa bởi bản chất thượng đẳng của nó nhưng khi thời trang đường phố ngày càng trở nên phổ biến và đã phần nào ảnh hưởng đến phân khúc cao cấp, các nhãn hiệu ngay lập tức phải tìm kiếm cách tiếp cận mới dung hòa được cả những yếu tố đó cho sản phẩm của mình và game là câu trả lời cực lỳ thích hợp.