League of Legends Pro League (LPL), giải đấu chuyên nghiệp của bộ môn LMHT khu vực Trung Quốc, đã công bố mối quan hệ hợp tác mới với thương hiệu bao cao su và chất bôi trơn nổi tiếng trên thế giới, Durex.

Là một phần của sự hợp tác này, người hâm mộ có thể sẽ chứng kiến Durex được giới thiệu trong các chương trình phát sóng thường xuyên của giải đấu. Bên cạnh đó, các livestream sắp tới của Mid-Season Invitational (MSI) và CKTG (Worlds) cũng sẽ được làm điều tương tự, theo bài đăng của giải đấu trên Weibo.

Thông báo này đặc biệt đáng chú ý với các mối quan hệ đối tác hiện có của giải đấu. League of Legends Pro League được kết nối với một số thương hiệu nổi tiếng, bao gồm công ty công nghệ Intel, nhà sản xuất ghế TGIF, thương hiệu điện thoại thông minh OnePlus, nước tăng lực War Horse và công ty ô tô Mercedes Benz, v.v.



LPL hợp tác với công ty bao cao su Durex cùng MSI và CKTG của LMHT

Các công ty mẹ của các đội nhượng quyền cũng là đối tác của LPL, bao gồm Li-Ning của LNG Esports, một công ty may mặc đồ thể thao, Jingdong của JD Gaming, một công ty thương mại điện tử và TT Yuyin của Thundertalk, một nền tảng xã hội dành cho trò chơi di động.

LPL x Durex
Credit: LPL

Sự hợp tác với LMHT lần này có thể là màn hợp tác mạo hiểm lớn nhất của thương hiệu bao cao su trong lĩnh vực thể thao điện tử và trò chơi điện tử. Trong quá khứ, Durex đã đưa các trò chơi điện tử vào quảng cáo của họ, sau khi đưa tin rầm rộ về trò chơi multiplayers, Among Us và việc phát hành PlayStation 5.

XEM THÊM: LMHT: Tiếp bước LPL, LCK áp dụng mức giới hạn lương đối với các tuyển thủ