Như chúng ta đã biết, toàn bộ đội hình vô địch CKTG 2022 của DRX (bao gồm cả ngài BeryL) đã không thể vượt qua được playoff để nhận lấy tấm vé đến London vào mùa hè. Rất nhiều người hâm mộ, cảm thấy tiếc nuối cho BeryL khi anh chàng là người duy nhất sở hữu 2 chiếc cúp vô địch CKTG ở 2 màu áo khác nhau. Tuy nhiên, các bạn có thắc mắc rằng khi không đi MSI, anh chàng Hỗ Trợ ở nhà sẽ làm gì không?
BeryL sống “hết mình” với Genshin Impact
Chàng trai hỗ trợ của DRX đã nổi tiếng từ rất lâu là một “nô lệ” của Genshin Impact. Anh chàng đã dâng hiến rất nhiều tài nguyên của mình cho tựa game này. Đơn giản vì ngoài LMHT, đây là tựa game mà BeryL cực kì yêu thích nhờ các Waifu cực kì đáng yêu và dễ thương. Đây cũng là nguồn động lực giúp cho anh chàng có thể đạt được 2 danh hiệu cao quý nhất trong đời tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp, dù bản thân có xuất phát điểm khá muộn so với những đồng nghiệp khác.
Anh chàng không chỉ dành thời gian cho tựa game này, mà còn bỏ vào đấy rất nhiều tiền. Sau CKTG 2020, kỳ phùng địch thủ của Keria đã mạnh tay chi 7000 USD (khoảng 165 triệu đồng) vào tựa game này. Không dừng lại ở đó, BeryL vẫn tiếp tục chi mạnh tay cho bộ môn Gacha nhờ vào một niềm đam mê cháy bỏng với tựa game này.
Sau LCK Mùa Xuân 2023, anh chàng đã có cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi. Đây cũng là lúc mà BeryL tiếp tục cống hiến cho tựa game của mình, nhưng mà dưới một hình thức khác.
Cụ thể, nhà vô địch của CKTG 2022 đã góp mặt trong một quảng cáo của tựa game Genshin Impact. Dù chỉ là quảng cáo Pizza chứ không phải là quảng cáo trực tiếp cho Genshin Impact. Nhưng chúng ta cũng đủ thấy được sức ảnh hưởng, cũng như niềm đam mê mà chàng trai dành cho tựa game wibu này. Được biết, đây là màn collab giữa 2 thương hiệu nổi tiếng là Pizza Avolo và Genshin Impact. Video như khẳng định phân khúc khách hàng của họ là ở các game thủ, thích đồ ăn nhanh và đặc biệt là người chơi cuồng nhiệt của Genshin Impact.
XEM THÊM: ĐTDV mùa Xuân 2023: Team Flash đang trong thế ‘ngàn cân treo sợi tóc’