Trang phục Qiyana hàng hiệu là một tuyệt phẩm đến từ sự kết hợp giữa Riot Games và Louis Vuitton trong sự kiện Chung Kết Thế Giới 2019. Đây chắc chắn là một trong những trang phục được các game thủ Liên Minh Huyền Thoại thèm muốn nhất cho dù giá trị của nó không hề nhỏ chút nào.
Mới đây, trên các diễn đàn của game thủ Châu Âu đang lan truyền một câu chuyện vô cùng thú vị về hành trình đi “xin xỏ” Riot Games trang phục này của một game thủ gạo cội.
Mở đầu bằng việc anh chàng đã gửi tin nhắn đến bộ phận hỗ trợ của Riot Games với mục đích xin… trả lại trang phục Riven Ngạo Kiếm (2000 kỷ vật CKTG) để có đủ tiền sắm cho mình mẫu trang phục xịn nhất của Qiyana (2200 kỷ vật CKTG). Do trang phục này được bày bán quá muộn nên anh chàng đã lỡ mua trang phục khác trước đó và không còn đủ thời gian để cày lại kỷ vật từ đầu.
Theo như thông thường, các nhà phát hành game khác sẽ rất ‘ngại’ việc phải nhận lại vật phẩm đã được người chơi mua trước đó. Tuy vậy, thật bất ngờ khi anh chàng này không những không bị từ chối mà còn được một nhân viên hỗ trợ có tên là CareforaCocktail tận tình hỗ trợ đến mức kinh ngạc.
Theo đó, thay vì thu hồi trang phục của anh chàng và hoàn trả lại số kỷ vật, anh bạn hỗ trợ này đã gỡ bỏ trang phục Riven Ngạo Kiếm của người chơi đồng thời tặng lại 2200 kỷ vật CKTG thẳng vào tài khoản. Số kỷ vật này là vừa đủ để sắm luôn trang phục Qiyana hàng hiệu mà không cần phải kiếm thêm nữa.
Khỏi phải nói anh chàng này đã hào hứng ra sao và ngỏ ý muốn mời nhân viên hỗ trợ của Riot một chầu bia để cảm ơn. Tuy nhiên, CareforaCocktail nói rằng anh chỉ cần đền ơn bằng một ly… Cocktail mà thôi.
Sau đó, người chơi này cũng may mắn kết bạn được với nhân viên hỗ trợ trong game
Vậy mới thấy, chất lượng chăm sóc khách hàng của Riot Games là thực sự đáng nể và xứng đáng là tấm gương cho những hãng phát hành khác học hỏi theo. Chính vì phong cách tận tâm đặc trưng của “cha đẻ” Liên Minh Huyền Thoại, tựa game này dù đã hơn 10 năm tuổi nhưng vẫn luôn có một vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ trên toàn thế giới.