Ngày 26/8, Tổ chức thể thao điện tử toàn cầu T1 Entertainment & Sports đã công bố quan hệ đối tác chiến lược với Razer – thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm hướng tới game thủ. Đặc biệt, trong lần hợp tác này, Lee “Faker” Sang-hyeok sẽ thiết kế và phát triển một loạt sản phẩm đồng thương hiệu.
Dòng sản phẩm này sẽ bao gồm chuột, ốp điện thoại… được sản xuất riêng cho cộng đồng những người đam mê thể thao điện tử của T1 và Razer. “Thật tuyệt khi được làm việc với Razer một lần nữa, họ đã duy trì được các tiêu chuẩn cao về phần cứng chơi game.” Faker cho biết trong một thông cáo báo chí.
“Tôi mong muốn được cộng tác cùng Razer để phát triển chuột chơi game cũng như các sản phẩm khác. Tôi sẽ rất tự hào nhất khi nói rằng đây là một trong những sản phẩm do chính bản thân tôi góp phần tạo ra cho cộng đồng.” – Faker chia sẻ thêm.
- LMHT: Lý do gì khiến Lillia đường trên trở nên vô cùng khó chịu ở meta hiện tại?
- LMHT: Hướng dẫn chơi Twitch Đao Tím, Rìu Đại Mãng Xà như cao thủ rank Hàn
Giám đốc điều hành của T1 – Joe Marsh cho biết: “Tôi rất vui mừng khi T1 và Faker sẽ hợp tác với Razer để phát triển chuột gaming mang thương hiệu đầu tiên của Faker. Đây sẽ là thời điểm thú vị trong lịch sử phát triển của T1 và chúng tôi rất mong muốn xây dựng một điều gì đó đặc biệt cho các game thủ trên toàn cầu với Razer”.
Theo kế hoạch của Razer, thương hiệu này cũng sẽ trang bị cho các sinh viên của Học viện Esports T1 những phần cứng như máy tính xách tay Razer Blade, tai nghe Razer BlackShark V2, chuột chơi game không dây Razer Viper Ultimate và Bàn phím Razer Huntsman…
Flo Gutierrez, Giám đốc Thể thao điện tử toàn cầu Razer cho biết: “Faker là một huyền thoại sống đã và đang truyền cảm hứng cho hàng triệu game thủ trên khắp thế giới. Chúng tôi rất vinh dự khi anh ấy gia nhập Team Razer.”
Được biết, Razer là thương hiệu hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm hướng đến game thủ. Thương hiệu rắn ba đầu của Razer là một trong những biểu tượng được công nhận nhiều nhất trong cộng đồng thể thao điện tử và game toàn cầu. Với cơ sở người hâm mộ trải dài khắp các châu lục, công ty đã thiết kế và xây dựng hệ sinh thái phần cứng, phần mềm và dịch vụ tập trung vào người chơi lớn nhất thế giới.
XEM THÊM: Riot ra mắt sự kiện LCS Game Changers chiêu mộ nữ game thủ LMHT tài năng