Bản LMHT 12.11 làm cho người hâm mộ của tựa game này lo lắng, theo đó, bản cập nhật sẽ giải quyết nhiều vấn đề bị ảnh hưởng bởi những thay đổi lớn về độ bền trong bản vá trước. Trong khi bản cập nhật nhằm mục đích cân bằng hơn nữa trong lối chơi, tránh các vị tướng OP, nhiều người chơi lo lắng rằng các vị tướng và tính năng yêu thích của họ sẽ bị “hút máu” hoặc trở lại như trước.

lmht 12.11 với vel'beth
Credit: Riot Games

Riot GalaxySmash đã phản hồi một chủ đề trên Reddit tuyên bố rằng sát thương trụ gia tăng được giới thiệu trong Bản vá 12.10 đang được trả lại như cũ. Ông chỉ ra rằng điều này là không chính xác, vì chỉ những trụ bên ngoài mới bị giảm sát thương. Tất cả các trụ bên trong sẽ không thay đổi, ông nói.

GalaxySmash giải thích: “Tất cả các trụ khác đều không thay đổi so với bản nâng cấp độ bền của chúng. “Câu chuyện về sát thương của trụ đang được hoàn trả này hoàn toàn là sai sự thật.”



Sự hiểu sai về những thay đổi của trụ này xuất hiện khi bản 12.11 sắp phát hành, trong đó nhiều khía cạnh của trò chơi được nhắm làm mục tiêu để hướng tới những thay đổi về độ bền của trụ đang được điều chỉnh.

Người chơi đã phàn nàn rằng Riot sẽ “trả lại” tất cả những thay đổi mà họ đã thực hiện, trong khi nhiều nhiều nhà phát triển game trong Riot đã nói rằng không phải vậy. Riot Phroxzon, nhà thiết kế chính về cân bằng trò chơi trong LMHT, đã tuyên bố trên cùng một bài đăng trên Reddit “chúng tôi đặc biệt cố gắng không làm điều này”.

Bản vá 12.11 — dự kiến phát hành vào ngày 8 tháng 6 về Garena vào khoảng 9 tháng 6 — giải quyết các trang bị, hệ thống và tướng bị thay đổi quá nhiều hoặc bị ảnh hưởng nặng nề và gặp khó khăn trong meta. Tăng sát thương trụ chỉ là một trong nhiều cách triển khai với Bản vá 12.10 và như Riot GalaxySmash đã giải thích, sẽ vẫn ở trạng thái hiện tại, và có một chút giảm sức mạnh.

XEM THÊM: Doinb cho rằng WBG đang gặp bất ổn, khó giành được thứ hạng cao ở LPL Mùa Hè 2022